Trần nhôm, Lam chắn nắng

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

nên sử dụng trần nhôm loại nào tốt

21:31    No comments

Trần nhôm dần đã trở thành sản phẩm rất phổ biến trên thị trường xây dựng hiện nay với rất nhiều loại trần nhôm khác nhau trên thị trường nên đặt ra câu hỏi có các nhà thiết kế các nhà thi công câu hỏi rằng nên sử dụng sản phẩm trần nhôm nào hợp với công trình và nên sử dụng sản phẩm trần nhôm nào là tốt nhất.

1. Tìm hiểu về thị trường trần nhôm hiện nay
Trần nhôm trong những năm gần đây được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp lớn sử dụng trong các tòa nhà, bệnh viện hay trường học … Trong những năm trước đây thì các loại trần nhôm có xuất xứ từ nước ngoài nhập khẩu vào việt nam được mọi người quan tâm và ưu tiên sử dụng thì những năm gần đây với cuộc vận động người việt dùng hàng việt thì các sản phẩm trần nhôm  sản xuất trong nước được ưu tiên sử dụng rất nhiều.
Có rất nhiều các sản phẩm trần nhôm mới xuất hiện trên thị trường trần nhôm như là trần nhôm caro, trần sọc vân gỗ trần nhôm mutil-B rất đẹp sang trọng và hiện đại thích hợp với tất cả các công trình kiến trúc đặc biệt là các công trình tầm cỡ lớn.
2. Mua trần nhôm nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại trần nhôm tuy nhiên có 2 hãng sản xuất và phân phối trần nhôm lớn nhất nước ta hiện nay đó chính là trần nhôm Aluking và trần nhôm Austrong. Hãy cùng xem đặc điểm của các loại trần nhôm này như thế nào nhé.
Trần nhôm Austrong
Austrong Việt Nam hiện là thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm TRẦN NHÔM – LAM CHẮN, với tốc độ tăng trưởng 300% trong 5 năm qua. Để có được vị trí thương hiệu như ngày hôm nay, Austrong Việt Nam đã bắt đầu từ việc cam kết về chất lượng hàng đầu đối với người tiêu dùng. Với đường lối phát triển mở rộng sản xuất đúng đắn, tập trung đầu tư công nghệ, thiết bị sản xuất, quy trình sản xuất chặt chẽ, với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Đặc biệt, từ việc kết hợp với các đối tác lâu năm – đều là những tập đoàn hàng đầu thế giới… tất cả đã tạo nên hệ thống TRẦN NHÔM – LAM CHẮN NẮNG đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Austrong Việt Nam đã được tin tưởng sử dụng tại nhiều dự án lớn trong nước và quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét