Trần nhôm, Lam chắn nắng

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Lựa chọn trần nhôm cho phòng khách của bạn

19:54    No comments

Hiện nay việc sử dụng trần nhôm ngày càng trở nên phổ biến hơn đặc biệt trong các công trình xây dựng lớn. Mặt khác trần nhôm không chỉ được sử dụng trong các công trình lớn mà  còn được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất của nhà. Thiết kế trần nhôm cho phòng khách hiện đại, sang trọng là một trong những ứng dụng nổi bật của trần nhôm.

Với người dân Việt Nam noi chung và người dân châu á nói riêng thì phòng khách là că phong luôn được trang trí cẩn thận nhất. Đây chính là bộ mặt là đại diện cho cả ngôi nhà nhà và cũng đại diện cho phong cách của chủ nhà. Nhiều hộ gia đình đã lựa chọn sử dụng trần nhôm để trang trí cho phòng khách nhà mình vì nó đem lại sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà

Khi sử dụng trần nhôm cho phòng khách, bạn nên chọn loại trần bằng hợp kim, nhẹ và có khả năng dẫn nhiệt tốt. Bạn có thể sử dụng trần nhôm của Austrong. Đây là loại vật liệu nhẹ, giúp giảm trọng lượng cho trần, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ. Ngoài ra, thi công dễ dàng và trần nhôm cao cấp của Austrong có khả năng dẫn nhiệt tốt hơn so với các sản phẩm khác, chống nóng và chịu lửa tốt.

Khi lựa chọn trần nhôm cho phòng khách của bạn cùng rất cần chú ý đến kiểu cách màu sắc của tấm trân đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Không chỉ có màu trắng hoặc bạc các tấm trần nhôm của Austrong có có rất nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp hơn với công trình của . Trần nhôm đẹp có nhiều loại sơn với hơn 30 màu sắc khác nhau, có tạo hoa văn giả đá khá đẹp và sang trọng. Ngoài ra, có nhiều kiểu lắp đặt trần nhôm khác nhau như: trần thả khung xương, trần dạng caro, trần nhôm ống, hệ khung xương tam giác,… Mỗi người sẽ có sở thích và con mắt thẩm mỹ khác nhau nên sẽ chọn cách lắp đặt khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét