Trần nhôm, Lam chắn nắng

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Lựa chọn trần nhôm phù hợp với phong thủy

18:47    No comments

Khi sử dụng các tấm trần nhôm người sử dụng không chỉ quan tâm tới giá cả, độ bền tính thẩm mỹ mà một yếu tố cũng vô cùng quan trọng đó là phong thủy. Tấm trần nhôm phải đáp ứng đủ yêu cầu vừa đẹp vừa hợp với phong thủy thì mới có thể đem lại may mắn cho gia chủ được. Để thiết kế được các mẫu trần nhôm hợp với gia chủ ta cần phải chú ý các yếu tố sau để có thể lựa chọn trần nhôm phù hợp với phong thủy cho ngôi nhà của bạn


Tuổi tác, cung mệnh của gia chủ: Đây là yếu tố quan trọng nhất trong thuật phong thủy. Chọn màu trần nhôm phải hợp với màu thuộc cung của gia chủ. Khi chọn màu cho trần nhà phong thủy nên chọn màu phù hợp với yếu tố tương sinh, tương khắc.

Đặc tính của gia chủ: Học vấn, nghề nghiệp, nhu cầu công việc hay quan hệ. Mỗi ngành nghề thì cần có không gian màu sắc riêng để tạo cảm hứng cho công việc. 

Ngoài ra, dựa theo tuổi tác: người có tuổi, hưu trí… cần cảm giác thanh cao, trầm tĩnh, thư thái nên chọn những màu nhẹ nhàng như màu ghi, màu trắng. Với vợ chồng trẻ thì có thể chọn trần nhôm giá rẻ màu vàng, ánh kim, màu trắng.

Hướng của phòng: Chọn màu sắc phù hợp theo hướng căn phòng là điều cơ bản trong phong thủy nhà. Hướng Đông Bắc có gió lạnh thổi vào về mùa đông nên chọn gam màu nóng như trần nhôm màu nâu đỏ, màu vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét